Thông tin bảo hành sản phẩm


 


QUI ĐỊNH BẢO HàNH

I.      THỜI HẠN BẢO HÀNH CHÍNH THỨC CHO CÁC SẢN PHẨM:

Thương hiệu

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

06 tháng

12 tháng

24 tháng

36 tháng

Apacer

Ổ cứng di động / Thẻ nhớ / Pin sạc dự phòng / USB Hub / Đầu  đọc thẻ nhớ / Cáp USB OTG

 

X

 

 

 

Ổ cứng gắn ngoài

 

 

X

 

 

Ổ cứng SSD / Bộ nhớ Dram

 

 


 X

Addlink
Ổ cứng di động / Thẻ nhớ / Đầu đọc thẻ nhớ
   X    

Lexma

Chuột

 

 

X

 

 

Bàn phím / USB Hub / Bút trình chiếu /
Bộ bàn phím + chuột wireless

 

X

 

 

Cliptec

Chuột / Bàn phím / Tai nghe / USB Hub /
Cáp HDMI / Đầu đọc thẻ nhớ / Loa Bluetooth
Phụ kiện điện thoại

 

X

 

 

Philips
Ổ cắm điện
Pin sạc / Pin sạc dự phòng / Bộ sạc

   X    
Anitech Ổ cắm điện
   X    
Energizer Pin sạc dự phòng    X    

Dausen

Tai nghe Bluetooth / Loa Bluetooth /
Bộ sạc / Pin sạc dự phòng

 

X

 

 

                                                                                            

II. ĐiỀu kiỆn bẢo hành :

Bảo hành miễn phí tất cả những thiết bị, linh kiện, máy vi tính do Công ty Mai Khanh cung cấp trong các trường hợp sau :

1/ Sản phẩm bị hư hỏng, không sử dụng được nhưng còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng .
2/ Tem, Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xoá, hay bị sửa chữa.
3/ Linh kiện, thiết bị hư hỏng được sử dụng trong điều kiện bình thường.
4/ Có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục III.

III. ĐiỀu kiỆn không bẢo hành :

 

1/ Không đáp ứng một trong các điều khoản nêu trên tại mục II.
2/ Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng trong môi trường có nguồn điện không ổn định, độ ẩm cao.
3/ Sản phẩm bị va đập, bể gãy, móp, nứt, thủng, oxi hóa, gỉ sét, cháy nổ, xước, biến dạng.
4/ Sản phẩm bị lỗi do quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
5/ Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng.
6/ Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập, điều kiện bảo quản kém.
7/ Các phụ kiện có hao mòn vật lý trong quá trình sử dụng như : Pin sạc dự phòng (chỉ bảo hành trường hợp pin sạc dự phòng không nạp điện được)
8/ Tự ý tháo gỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện khác bởi các cá nhân hoặc các đại lý không được ủy quyền của Mai Khanh.

IV. HỖ TRỢ BẢO HÀNH :


Nhằm tạo sự thuận lợi cho Quý khách hàng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm bị rơi vỡ, cháy, nổ hoặc các yếu tố khác nằm trong mục III.

 

v. Phương thỨc  bẢo hành :

 

1/ Mọi dịch vụ bảo hành hay sửa chữa đều được thực hiện tại Công ty Mai Khanh, ngoại trừ những điều kiện được chỉ ra trong hợp đồng hoặc trong những cam kết đặc biệt giữa quý khách và Công ty Mai Khanh được thể hiện bằng văn bản chính thức. Khi gặp sự cố, xin quý khách vui lòng điện thoại đến phòng kỹ thuật của Mai Khanh để được hướng dẫn cách xử lý sơ bộ.
2/ Do linh kiện, thiết bị máy vi tính luôn được nhà sản xuất cải thiện và phát triển liên tục nên trong trường hợp linh kiện hay thiết bị hư hỏng tại thời điểm bảo hành không còn sản xuất hoặc bán phổ biến trên thị trường, công ty Mai Khanh sẽ đề nghị thay thế linh kiện, thiết bị tương đương hoặc tốt hơn, chi phí bù thêm được tính tại thời điểm bảo hành (nếu có) sẽ do quý khách thanh toán. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm thay thế sẽ được tính tiếp tục, không tính lại từ đầu.
3/ Đối với khách hàng các tỉnh, thành khác ngoài TPHCM:
* Mỗi bên sẽ chịu chi phí vận chuyển một chiều .
* Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận bảo hành để xác nhận hàng hóa đã gởi bảo hành và các thông tin liên quan. Công ty Mai Khanh sẽ gởi trả hàng bảo hành trong thời gian sớm nhất và không quá 24 giờ kể từ khi nhận được hàng bảo hành.

Vi. Liên hỆ :

        Trung tâm bảo hành Công ty TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI Mai Khanh:

      Địa chỉ            :     24 Huỳnh Khương Ninh, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM.

            Điện thoại      :     08 38206072 / 08 38206073

            Fax                  :     08 38206074

            Liên hệ           :     Anh Nguyễn Mạnh Cương

      Thời gian nhận bảo hành: tất cả các ngày trong tuần ( Trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết ):

             * Sáng          :    9:00 đến 12:00
             * Chiều         :    2:00 đến   5:00